วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

[CUT] TUTOR HOLIC EP.11

NC TUTOR HOLIC

CHAPTER -11-



                "อ๊ะ! " แบมแบมร้องขึ้นอีกเมื่อร่างสูงกดจูบลงที่ซอกคอจนเป็นรอยแดงก่อนจะเลื่อนขึ้นมาขบเม้มที่ติ่งหูจนเขาขนลุกไปหมด
                มาร์คค่อยๆไล้มือไปทั่วร่างบางก่อนจะค่อยๆลูบวนไปที่ขาอ่อนและบีบเฟ้นไปทั่วเนื้อนิ่ม มือหนาค่อยๆเลื่อนมาปลดกระดุมเสื้อนักเรียนคนตัวเล็กที่ตอนนี้หลุดรุ่ยจนแทบไม่เหลือสภาพ ไม่ถึงนาทีร่างเล็กก็ไร้ซึ่งอาภรณ์ใดๆ
                แบมแบมมองมาร์คตาแป๋วด้วยความงงงวยกับความชำนาญของคนตรงหน้าที่ทำเขางงไปเลยว่ากางเกงทั้งนอกและในของเขาถูกถอดไปตอนไหน คนตัวเล็กเห็นดังนั้นก็รีบโน้มคอมาร์คลงมาทันทีด้วยความอายเพราะตอนนี้มีเพียงเขาคนเดียวที่ร่างกายเปลือยเปล่า ก่อนจะเรียกเสียงหัวเราะของอีกฝ่ายขึ้นมา
                "เขินหรอ หืม? " มาร์คพูดพร้อมปัดผมที่ลงมาปรกหน้าให้คนตัวเล็กก่อนจะไล้นิ้วไปทั่วกรอบหน้าหวานที่ตอนนี้ดูเย้ายวนจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปชิมความหวานจากริมฝีปากวาวน้ำนั้นอีกครั้ง ก่อนจะผละออกมาถอดเสื้อและปลดกางเกงของตัวเองออกตามมาติดๆ
                แบมแบมหน้าแดงทันทีที่มองร่างสูงที่ไร้ซึ่งอาภรณ์ใดๆ มาร์คเป็นคนที่ซ่อนรูปจริงๆ แบมแบมแทบจะหลงใหลไปกับร่างกายที่มีแต่กล้ามเนื้อไร้ไขมันมันใดๆ แล้วไหนจะกล้ามหนาท้องที่เป็นลอนสวยนั้นอีก ให้ตายสิ ... กันต์พิมุกต์จะระเบิดตัวเองอยู่แล้ว
                "มองอะไรเด็กทะลึ่ง" มาร์คพูดก่อนจะลงมาทาบทับเขาอีกครั้งพร้อมกับจับขาเรียวขาวพาดไว้บนบ่า ก่อนจะกดจูบซอกขาด้านในจนแบมแบมต้องครางอื้ออึงด้วยความเสียวซ่าน พอๆกับแก่นกายขนาดเหมาะมือที่เริ่มตั้งชันขึ้นเพราะแรงอารมณ์
                "มะ..มาร์ค...อื้อ" คนตัวเล็กกลั้นเสียงไม่ทัน เมื่ออยู่ดีๆคนตัวสูงก็ก้มลงมาครอบครองแก่นกายเล็กพร้อมรูดขึ้นลงราวกับเป็นไอศกรีมแสนอร่อย พอๆกับนิ้วเรียวสวยที่ค่อยๆลูบวนที่ช่องทางรัก ก่อนจะกดเข้าไปเบาๆอย่างอ่อนโยน
                "ฮือ...มะ..มาร์ค" แบมแบมแทบจะสำลักความเสียวซ่านตาย เมื่อทั้สองช่องทางถูกปรนเปรอให้อย่างถึงใจ มาร์คครางฮึมฮัมในลำคอทันทีที่ช่องทางอุ่นตอดรัดนิ้วเขาอย่างดี เรียกให้แก่นกายใหญ่ตั้งขึ้นอย่างไม่ต้องปลุกปั้นใดๆ
                "มาร์ค! " ร่างบางแหวขึ้นมาทันทีที่คนตัวสูงแกล้งหยุดชะงักทุกอย่าง
                "พี่ไม่ให้แบมเสร็จเพราะนิ้วแน่นอน" มาร์คเปลี่ยนสรรพนามแทนตัว ก่อนจะยิ้มให้ในความเอาแต่ใจของคนตัวเล็ก พร้อมกับจับแก่นกายขึ้นมารูดรั้งสองสามครั้งและจ่อตรงช่องทางคนตรงหน้า
                "ดะ..เดี๋ยว! " ยังไม่ทันที่จะได้ใส่เข้าไปแบมแบมก็ร้องขึ้นมาทันที ทำเอามาร์คมองด้วยความสงสัย ก่อนจะร้องอ๋อขึ้นมาทันที
                "ใส่ถุงก่อนได้ไหมมาร์ค"
                "ทำไมต้องใส่ล่ะหืม? " มาร์คถามก่อนจะค่อยๆดันแก่นกายใหญ่ให้เข้าไปในช่องทางรักของแบมแบมทันทีด้วยความอ่อนโยน
                "อ๊ะมาร์ค! … อื้ม" ร่างเล็กร้องครางทันทีที่ช่องทางรักถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่ใหญ่กว่านิ้ว
                "อ๊ะ! อย่าพึ่งดันเข้ามานะ ใส่ถุงก่อนได้ไหมมาร์ค"
                มาร์คที่ได้ยินก็หยุดค้างแก่นกายไว้ทันทีทั้งที่เพียงใส่ได้เพียงส่วนหัว เรียกให้ความเสียวซ่านตีขึ้นจนแทบจะกระแทกเข้าไปให้จบเพราะตอนนี้คนตัวเล็กตอดรัดเขาเหลือเกิน
                "ทำไมต้องใส่ด้วย บอกพี่สิ"
                "แบม ... แบมสกปรก" พูดจบดังนั้นมาร์คก็พ่นหัวเราะทางจมูกด้วยลมหายใจก่อนจะตอบออกไป
                "แบมยังคงบริสุทธิ์สำหรับพี่เสมอ ไม่ว่าแบมจะเคยผ่านใครมา สำหรับพี่ พี่ไม่เคยรังเกียจ ไม่เคยมองว่าแบมสกปรก" มาร์คพูดพร้อมดันแก่นกายเข้าไปทางช่องทางนั้นช้าๆ ก่อนจะคำรามออกมาเมื่อดันเข้าไปสุดลำ
                "ขอบคุณนะมาร์ค ขอบคุณจริงๆ" แบมแบมพูดก่อนจะโน้มคอร่างสูงมาจูบด้วยความรัก
                "อ๊ะ...อ...ฮ๊ะ" แบมแบมหลับตาแน่นทันทีที่มาร์คขยับสะโพกเข้าออก ความรู้สึกเสียวซ่านตีขึ้นมาทันทีเมื่อรู้สึกได้ถึงแรงเสียดสีที่ช่องทางด้านหลัง
                "อืม...ซี๊ดดดด" มาร์คกัดฟันกรอดระงับอารมณ์ทันทีที่ช่องทางหวานตอดรัดเขาเหมือนครั้งแรกที่เรามีอะไรกัน
                ยอมรับว่าวันนั้นเขาเมามากก็จริง  แต่เขาจำร่างเล็กที่ยืนโยกย้ายร่างบนเวทีได้อย่างดี แบมแบม ... คนที่เขารักและเฝ้ารอมาตั้งแต่เด็ก แต่ผิดแผนไปหน่อยที่จริงๆแล้วอีกสามวันเขาถึงจะไปเจอแบมแบมในฐานะติวเตอร์ กลับกันเขาดันมาเจอร่างเล็กก่อนกำหนดเสียนี่ และถ้าเขาปล่อยไว้ ยังไงคืนนั้นแบมแบมต้องเป็นของคนอื่นแน่นอน
                เขาก็แค่ผู้ชายคนนึงที่ไม่ได้ใจแข็งอะไรมากนัก โดยเฉพาะมีคนที่รักมายั่วอยู่ตรงหน้า ใช่...แบมแบมโดนยาปลุกเซ็กซ์ในคืนนั้น และมันก็ทำให้ผมรู้ว่า  ผมได้เป็นคนแรกของเขา
                "มาร์ค ... อือ ..เจ็บ แบมเจ็บ" แบมแบมร้องครวญคราง ก่อนจะจิกเล็บลงบนหลังกว้างระบายความเจ็บปวด แต่ไม่นานเสียงร้องของความเจ็บปวดก็กลายเป็นความเสียวซ่านทันที ... สัมผัสของมาร์คที่ตอกย้ำเข้ามา ทำให้แบมแบมรู้สึกว่าตัวเองยังบริสุทธิ์อยู่จริงๆ
                "อื้อออ...ไม่ไหว ...เสียว...แบมเสียว" แบมแบมร้องขึ้นทันทีที่มาร์คขยับแก่นกายเข้าสวนเขาอย่างไม่มีท่าทีจะลดระดับความเร็วลงเลย ไหนจะทั้งส่วนใหญ่โตของมาร์คที่ทั้งใหญ่ ทั้งยาวอีก ... ให้ตายเถอะ โคตรพรีเมี่ยม!
                มือใหญ่จับเข้าที่สะโพกของแบมแบมก่อนจะกระชับสะโพกบางให้สวนเข้ากับจังหวะที่ตนมอบให้ พร้อมกับขยับกายเข้าออกอย่างโหยหา
                "ซี๊ด ... แบมแบม" มาร์คร้องครางขึ้นทันทีที่ร่างเล็กหัวไวกว่าที่คิดและช่วยโยกสะโพกตอบรับจังหวะของเขาอย่างไวจนมือใหญ่ต้องค่อยกระชับสะโพกแบมแบมไว้เพราะกลัวคนตัวเล็กจะจุกซะก่อน
                "มาร์ค .... อือ..เสียว..ลึก...ลึกเกินไปแล้ว..อ่าห์" แบมแบมร้องครางทันทีที่มาร์คตอกย้ำสัมผัสเข้ามาลึกเสียจนกระแทกเข้ากับจุดกระสัน เสียงเนื้อกระทบกันดังจนเสียดหูไปหมด
                พับ พับ พับ
                มาร์คโหมตัวเข้าใส่ร่างบางทันทีเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝัน ทำเอาแบมแบมร้องครางเพราะความเสียวที่ตีตื้นขึ้นมาจนเข้าแถบจะหายใจไม่ทัน
                "ใกล้แล้ว ... อ่าห์ ..แบมแบม"
                "มาร์ค..อือ....เร็ว..เร็วอีกมาร์ค"
                ร่างสูงทำตามที่ร่างเล็กบอกอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง สะโพกหนาขยับใส่ร่างบางซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนจะกระแทกกายเน้นย้ำเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเสียงครางของความสุขของทั้งสองคน
                "อ๊า!! "
                "อ่าห์"

                "แก่นกายเล็กปล่อยน้ำสีขาวออกมาจนเลอะหน้าท้องลอนสวย ก่อนจะตามด้วยแก่นกายใหญ่ที่หลั่งหยาดน้ำรักเข้าไปในช่องทางรัก ก่อนจะขยับเบาๆอีกสองสามครั้งเพื่อรูดน้ำรักให้ออกจนหมด ก่อนจะค่อยๆถอนแก่นกายใหญ่ออกและทิ้งตัวลงนอนข้างๆคนตัวเล็ก





กลับไปเป็นเด็กดีของพ่อแม่ด้วยนะ เม้นให้เราด้วยยย

เม้นเยอะๆจะแจกขนมอีก นะนะน้าาาาาา

ยังไม่จบตอนนะมีต่อค่ะ >>>> CLICK!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น